Dành cho nhà tuyển dụng

Thông tin nhà tuyển dụng
Doanh nghiệp tuyển dụng
Thông tin địa chỉ
Vị trí tuyển dụng
Mức lương đáp ứng
Thông tin liên hệ
Quản lý nhân sự
Email
Điện thoại
  Mã xác nhận

Chia sẻ kinh nghiệm

Lễ tân – Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là "bộ mặt" là hình ảnh của doanh nghiệp. Người lễ tân chuyên nghiệp không chỉ cần ngoại hình, ngoại ngữ mà còn cần kỹ năng đón tiếp, cách ứng xử, cách giao tiếp qua điện thoại… làm sao để gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với khách hàng.

Kỹ năng tổng hòa tạo nên ấn tượng

Là người đầu tiên và cùng là cuối cùng đại diện cho doanh nghiệp tiếp đón khách, người lễ tân đóng vai trò quyết định trong việc tạo ấn tượng cũng như sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Chính vì vậy người nhân viên lễ tân cần phải có chuyên môn nghiệp vụ, có ngọai ngữ thông thạo, có ngoại hình, có khả năng giao tiếp tốt ứng xử cùng với sự hiểu biết văn hóa - xã hội.

Đón tiếp khách không phải là việc đơn giản mà là sự tổng hòa của việc tiếp đón, bài trí, ăn nói, thái độ thiện chí, nhã nhặn, lịch sự…Nếu thiếu nó, thiếu cái nhiệt tình, khéo léo đó thì hình ảnh- ấn tượng đầu tiên của doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng dù ít hay nhiều.



Quan hệ giao tiếp nói đến cùng là để mang lại hiệu quả kinh tế. Quan hệ giao tiếp-ứng xử không chỉ nâng cao chất lượng sống tại văn phòng làm việc, mà còn tạo ra bầu không khí tôn trọng nhau, tôn trọng khách đến, trọng thị mọi cống hiến, giúp đỡ, thúc đẩy khách thích thú với công việc.

Một số chú ý quan trọng mà một nhân viên lễ tân cần có là trang phục, đi đứng và lời lẽ. Khách không chỉ đánh giá bạn qua trang phục, đi đứng mà còn chú ý đến cả lời nói. Bạn phải có lời chào khi mới gặp, kèm theo nụ cười và thái độ ân cần. Lời nói giữ âm điệu tự nhiên, phát âm chính xác, rõ ràng, từ ngữ dễ hiểu, tốc độ vừa phải. Quan trọng nhất là thể hiện được sự tập trung, sự nhiệt tình với mọi lời nói của khách hàng, đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Học cách tạo ấn tượng từ đâu?

Một doanh nghiệp luôn cần người lễ tân có đầy đủ kiến thức và tinh thần phục vụ tận tình, chuyên nghiệp để nâng tầm hình ảnh cá nhân, dịch vụ từ đó tạo dựng hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp. Ngoài ra với nhu cầu chuẩn hóa doanh nghiệp theo xu thế toàn cầu, người lễ tân cũng cần phải chuẩn hóa các kỹ năng trong giao tiếp hành chính và văn hóa công sở theo tiêu chuẩn và các nghi thức văn hóa quốc tế.

Tại Học viện đào tạo Quốc tế GM Việt Nam (GMA) có các khóa học nghiệp vụ, dịch vụ và hình ảnh cho Lễ tân chuyên nghiệp như Quản trị thông tin, dữ liệu, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, chuẩn mực đón tiếp khách quốc tế, làm chủ sức mạnh giọng nói,  span style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: tahoma, geneva, sans-serif; font-size: 14px;">, span style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: tahoma, geneva, sans-serif; font-size: 14px;">, span style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: tahoma, geneva, sans-serif; font-size: 14px;">, span style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: tahoma, geneva, sans-serif; font-size: 14px;"> … giúp cho các bạn có những phẩm chất sau:

  • Kỹ năng văn phòng tốt và thái độ phù hợp với công việc tại vị trí Lễ tân văn phòng
  • Tăng sự tự tin và nâng cao khả năng phản xạ khi giao tiếp với khách hàng
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nắm bắt tính cách cơ bản của từng cá nhân khi bắt đầu giao tiếp.

Ngoài ra, nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, GMA giảm 10% học phí đào tạo cho nhóm 03 người tham gia học Khóa học 20/11/2015. Học viên sau khi học xong sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học tại Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam và chứng chỉ của đơn vị Korea FollowerShip Center cũng như được giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam và Hàn Quốc.


ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ GM VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 20 Tòa nhà Icon 4, số 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37662 666 - Fax: 04 37661666
Hotline: 04.3766 3555
Email:
 gma.contact@gment.vn - Website: www.gm-academy.edu.vn

Ý kiến bình luận
Các bài viết khác
Đón khách – kỹ năng đầu tiên của một lễ tân chuyên nghiệp (1462 Lượt xem)
Nghe điện thoại – Kỹ năng quan trọng của một lễ tân văn phòng chuyên nghiệp (1558 Lượt xem)
5 Kỹ năng quản lý thời gian của người Thư ký (1444 Lượt xem)
Giúp sếp tặng quà cho đối tác như thế nào? (584 Lượt xem)
Những sai lầm thường gặp phải khi viết CV (632 Lượt xem)
Những kỹ năng mềm giúp sinh viên mới ra trường thuyết phục nhà tuyển dụng (734 Lượt xem)
CEO SurveyMonkey: Xây dựng đế chế tỉ đô mà vẫn về nhà lúc 5h30 (550 Lượt xem)
Kinh nghiệm thương trường học từ Tam Quốc (612 Lượt xem)
Kỹ năng mềm mà 77% nhà tuyển dụng mong muốn ở ứng viên (523 Lượt xem)
Nghề CEO lương cao phải "đánh đổi" những gì? (2134 Lượt xem)
Nhà tuyển dụng cần gì ở sinh viên mới ra trường? (0 Lượt xem)
10 triết lý sống của Einstein (555 Lượt xem)
Những bài học nghề nghiệp từ bộ phim "The Internship" (653 Lượt xem)
Cần đặt nỗ lực của mình đúng chỗ (611 Lượt xem)
10 quy tắc thành công của Richard Branson (564 Lượt xem)
Bí quyết nói chuyện trước đám đông (678 Lượt xem)
Thành công không nằm ở kỹ năng! (530 Lượt xem)
Tôi ‘dưới chuẩn’, làm sao để kiếm được việc trong mơ? (486 Lượt xem)
5 cách để trở nên tự tin! (543 Lượt xem)
Những câu nói khiến bạn mất điểm trong mắt sếp (775 Lượt xem)
Tel: 04.3766 3555 Hotline: 0987 047 888
Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Lịch khai giảng

Kỹ năng mềm đáp ứng nhà tuyển dụng Quốc tế Thời lượng: 3 buổi Khai giảng: khai giảng liên tục
LỄ TÂN VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP Thời lượng: 6 buổi Khai giảng: Khai giảng ngày 19/10
THƯ KÝ, TRỢ LÝ CHUYÊN NGHIỆP Thời lượng: 13 buổi Khai giảng: Khai giảng ngày 19/10
Xem toàn bộ khóa học
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ GM VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 20 Tòa nhà Icon 4, số 243A Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37662 666 - Fax: 04.3766 1666 - Hotline: 04.3766 3555
Email: gma.contact@gment.vn
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Giờ làm việc:

Sáng : 08h30 - 11h30

Chiều : 13h30 - 17h00

Tổng đài hỗ trợ:

04.3766 3555
 
Lương Thanh Hòa